Mỹ phẩm Jenny Cosmetic trở lại thị trường làm đẹp

Ngày đăng: 14/11/2018

Sự trở lại mang tính chiến lược cả về kỹ thuật lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp Jenny Cosmetic mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng trong năm mới.

Sau thời gian gặp khó khăn, Jenny Cosmetic – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đã trở lại và trình làng diện mạo mới. Sự khác biệt về chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng như cải tiến toàn bộ quy trình lần này, hứa hẹn mang đến cho Jenny Cosmetic những bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

 

su tro lai cua jenny cosmetic

 

Được thành lập từ năm 2011, Jenny Cosmetic đã chứng tỏ được sức hút của mình trên thị trường mỹ phẩm. Hệ thống chi nhánh, đại lý không ngừng gia tăng ở khắp các tỉnh thành. Đây cũng là thương hiệu được nhiều người đẹp tin dùng.

Thời gian ngừng sản xuất cũng chính là thời gian chuẩn bị cho sự trở lại ở một đẳng cấp khác.

Sự trở lại mang tính chiến lược thể hiện ở việc đầu tư vào hệ thống nhà xưởng sản xuất hiện đại và đạt chuẩn. Thay mới toàn bộ máy móc, nguyên liệu, nhãn mác, bao bì để mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng.

 

su tro lai cua jenny cosmetic

 

Mẫu mã, bao bì của Jenny Cosmetic nay đã trở nên hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hơn. Sự hoạt động trở lại này cũng được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định và cấp giấy phép lưu hành sản phẩm.
Đây chính là cở sở để người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm vào chất lượng khi lựa chọn mỹ phẩm Jenny. Nỗ lực cải thiện chất lượng cũng đã được ghi nhận bằng danh hiệu Cúp vàng sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và Viện quản trị quốc tế trao tặng.Hiện nay, mỹ phẩm Jenny Cosmetic tự tin khi được Sở Y tế kiểm tra về chất lượng, chứng nhận mỹ phẩm an toàn, không hóa chất và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an.

 

su tro lai cua jenny cosmetic 2

Bằng những thành công đã đạt được, quyết tâm thay đổi, bản lĩnh đứng dậy sau khủng hoảng và sự đầu tư bài bản cho những bước trở lại, Jenny Cosmetic hứa hẹn vẫn tiếp tục tạo dựng những giá trị riêng và chinh phục thị trường mỹ phẩm.Trong nỗ lực phục vụ khách hàng, Jenny Cosmetic chú trọng vào khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Dành cho khách hàng quyền lợi và sự hài lòng cao nhất chính là giá trị của Jenny Cosmetic.

like

Hỏi đáp

Với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng – những khách hàng thân thiết. Mỹ phẩm Jenny Cosmetic luôn lấy chất lượng sản phẩm để làm nên thương hiệu. Sự tin tưởng, yêu thích của quý khách hàng luôn là nguồn năng lượng giúp Jenny cố gắng hoàn thiện, không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tất cả quý khách hàng.   Mỹ phẩm kém chất lượng Với nhu cầu làm đẹp tăng nhanh như nhiện nay thì việc làm nhái một dòng mỹ phẩm, một thương hiệu nào đó cực kỳ dễ dàng. Việc bắt gặp mỹ phẩm trôi nổi gắn mác thương... Xem thêm
Sự trở lại mang tính chiến lược cả về kỹ thuật lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp Jenny Cosmetic mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng trong năm mới. Sau thời gian gặp khó khăn, Jenny Cosmetic – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đã trở lại và trình làng diện mạo mới. Sự khác biệt về chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng như cải tiến toàn bộ quy trình lần này, hứa hẹn mang đến cho Jenny Cosmetic những bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.     Được thành lập từ năm 2011, Jenny Cosmetic đã chứng tỏ được sức hút...
Xem thêm
Có địa chỉ tại TPHCM, Jenny cosmetic là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm mang thương hiệu Jenny. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất nên các sản phẩm của Jenny luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng cùng sự an toàn cho người sử dụng, Công ty cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, không có thành phần gây hại cho da nên sự xuất hiện của Jenny trên thị trường đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin...
Xem thêm

Video hữu ích

Facebook like

Bạn bè